Chi phí đốt sùi mào gà tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền 2019

Điểm trung bình: 4/5
Bài viết có ích: 520 lượt bình chọn

Chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền là điều mà hầu hết tất cả người bệnh đều quan tâm khi mang trong mình căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Sùi mào gà khi chuyển nặng, các nốt sùi phát triển to thành từng mảng như mào gà, súp lơ chứa nhiều dịch mủ có mùi hôi thối và gây đau đớn cho người bệnh, nên phải thực hiện bằng phương pháp đốt mới có thể tiêu diệt được các nốt sùi.

Lựa chọn địa chỉ đốt sùi mào gà với chi phí hợp lý là điều mà người bệnh ai cũng muốn? Vậy đâu là giải pháp an toàn tốt nhất cho bệnh nhân sùi mào gà? Hãy theo dõi những chia sẻ của chuyên gia về bệnh xã hội trong bài viết dưới đây.

Chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền và những điều người bệnh cần biết

Đốt sùi mào gà là phương pháp dùng thiết bị y tế chuyển biến nhiệt thông qua dòng điện để làm rụng các nốt sùi và hàn gắn vết thương trên cơ thể người bệnh.

Đốt sùi mào gà được áp dụng cho các trường hợp nốt sùi lớn, không thể chữa trị bằng thuốc mà phải can thiệp bằng phương pháp đốt mới có thể làm rụng các nốt sùi được.

Hiện nay có các phương pháp đốt sùi mào gà là: phương pháp đốt laser, đốt điện, áp lạnh bằng nitơ lỏng. Tùy vào vị trí, mức độ tổn thương mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị sùi mào gà phù hợp giúp mang lại kết quả cao cho người bệnh.

Bên cạnh việc thăm khám và chữa bệnh uy tín, an toàn hiệu quả thì chi phí đốt sùi mào gà cũng là vấn đề quan trọng mà rất nhiều người bệnh quan tâm.

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây nên, chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Sau khi xâm nhập và trải qua thời gian ủ bệnh khoảng 2-9 tháng, sùi mào gà sẽ xuất hiện các mụn cóc ở cơ quan sinh dục hoặc các bộ phận khác trên cơ thể người.

Nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời đúng cách thì sùi mào gà sẽ phát triển nặng hơn. 

Các nốt sùi to dần và liên kết với nhau thành từng mảng như mào gà hoặc súp lơ, bên trong có chứa mủ, gây mùi hôi và đau đớn cho người bệnh.

Sùi mào gà nếu không được chữa trị kịp thời, bệnh để lâu sẽ dẫn đến những biến chứng rất nguy hiểm như ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư cổ tử cung. Nếu mắc sùi mào gà type 16, 18… việc điều trị sẽ trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh là không tránh khỏi.

Chi phí đốt sùi mào gà tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền 2019

Chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền năm 2019

Vậy chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Thông thường sẽ rất khó đưa ra được con số cụ thể về chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau nhưng theo bác sĩ Lê Văn Minh chuyên gia bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thì chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Chi phí xét nghiệm và khám lâm sàng

Để biết được sùi mào gà ở giai đoạn nào và áp dụng phương pháp điều trị nào cho phù hợp thì người bệnh cần làm một số các xét nghiệm quan trọng và cần thiết.

Tuy nhiên, người bệnh có thể yên tâm vì chi phí đốt sùi mào gà ở khâu này chỉ thăm khám và xét nghiệm nên sẽ không tốn kém nhiều tiền.

  • Tình trạng bệnh sùi mào gà

Các chuyên gia y tế cho biết chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân.

Trường hợp người bệnh phát hiện sớm, các nốt sùi còn nhỏ và ít thì chi phí đốt sùi mào gà sẽ không tốn kém nhiều tiền. Tuy nhiên, nếu người bệnh phát hiện và chữa trị muộn, các nốt sùi mào gà phát triển rất nhanh, to và nhiều, chi chít trên khắp cơ thể thì chi phí đốt sùi mào gà sẽ tốn kém hơn. Quá trình điều trị cũng sẽ kéo dài và phức tạp hơn.

  • Phương pháp đốt sùi mào gà

Bác sĩ Lê Văn Minh chia sẻ: Chi phí đốt sùi mào gà có tốn kém không còn phụ thuộc vào phương pháp đốt sùi mào gà.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp đốt sùi mào gà khác nhau như: Đốt điện, đốt laser, áp lạnh bằng nitơ lỏng, hoặc sử dụng công nghệ điều trị tiên tiến khác nhau. Ở mỗi phương pháp điều trị sẽ có mức chi phí đốt sùi mào gà khác nhau.

Nếu người bệnh lựa chọn đốt sùi mào gà bằng phương pháp truyền thống thì chi phí đốt sùi mào gà sẽ thấp hơn nhưng không đảm bảo an toàn được và bệnh có khả năng tái phát cao, việc phải chữa đi chữa lại nhiều lần sẽ càng tốn kém hơn.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí đốt sùi mào gà thì ngay từ đầu người bệnh nên lựa chọn phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất vừa hạn chế đau đớn, bệnh có thể được chữa khỏi hoàn toàn, chỉ mất chi phí điều trị một lần duy nhất.

  • Cơ sở y tế thực hiện đốt sùi mào gà

Chi phí đốt sùi mào gà hết nhiều tiền không còn phụ thuộc vào cơ sở y tế thực hiện đốt sùi mào gà. 

Nếu người bệnh lựa chọn cơ sở y tế chất lượng uy tín, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại. Trình độ của bác sĩ điều trị tay nghề cao thì mức chi phí phí đốt sùi mào gà sẽ cao hơn nhưng đổi lại người bệnh sẽ yên tâm tuyệt đối về hiệu quả chữa bệnh mà không lo bệnh tái phát. 

So với những cơ sở y tế sử dụng các trang thiết bị cũ kỹ, lạc hậu, trình độ bác sĩ không cao thì chi phí đốt sùi mào gà sẽ thấp hơn những phương pháp đốt sùi mào gà truyền thống mang rủi ro và độ chính xác thấp sẽ không đảm bảo an toàn, bệnh không được chữa trị dứt điểm và còn có khả năng tái phát cao, chi phí tốn kém hơn nữa do phải điều trị nhiều lần.

  • Sức khỏe của người bệnh

Chi phí đốt sùi mào gà tốn kém không còn phụ thuộc vào cơ địa và sức khỏe của người bệnh.

Nếu người bệnh có sức khỏe tốt, cơ thể thích ứng nhanh với phương pháp điều trị đốt sùi mào gà đã lựa chọn thì virus HPV trong sùi mào gà sẽ được loại bỏ nhanh hơn, sức khỏe hồi phục của người bệnh cũng nhanh hơn.

Ngược lại, nếu cơ thể người bệnh có sức đề kháng yếu, cơ địa không tốt thì bệnh sẽ lâu khỏi, thời gian điều trị kéo dài và mức chi phí đốt sùi mào gà sẽ tốn kém hơn.

  • Tay nghề bác sĩ

Chi phí đốt sùi mào gà có tốn kém không còn phụ thuộc vào trình độ và tay nghề của bác sĩ.

Nếu bác sĩ điều trị đốt sùi mào gà cho bạn là người có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao trong việc chữa bệnh sùi mào gà thì việc điều trị sẽ có hiệu quả cao hơn.

  • Giá dịch vụ kèm theo

Sau khi đốt sùi mào gà, người bệnh có thể yêu cầu thêm những dịch vụ khác kèm theo như sử dụng thêm một số thuốc bôi hoặc thuốc uống, để tăng hiệu quả điều trị nhanh hơn thì lúc này chi phí đốt sùi mào gà sẽ phát sinh thêm. 

Xem thêm: Đốt sùi mào gà có đau không hướng đi mới trong điều trị bệnh

Các phương pháp đốt sùi mào gà liên quan đến hiệu quả và chi phí điều trị

Chi phí đốt sùi mào gà có đắt không? Bên cạnh phương pháp chữa sùi mào gà bằng thuốc được áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ ở giai đoạn đầu thì đốt sùi mào gà là cách chữa trị phổ biến và hiệu quả nhất được áp dụng cho các trường hợp bệnh nặng, nốt sùi phát triển quá lớn, phải cần đến biện pháp can thiệp này.

Các phương pháp đốt sùi mào gà phổ biến hiện nay là:

1/ Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt laser

Chi phí đốt sùi mào gà hết nhiều tiền không? Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt laser là cách bác sĩ sử dụng thiết bị y tế trực tiếp chiếu tia laser vào vị trí các nốt sùi mào gà.

Dưới tác dụng nhiệt của tia laser tỏa ra sẽ xâm nhập vào sâu bên trong phần da bị nhiễm bệnh, tiêu diệt virus và loại trừ u nhú, điều trị sùi mào gà hiệu quả.

Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp đốt laser chữa sùi mào gà là chỉ có thể phá hủy, tiêu diệt virus HPV và các tổn thương, loại bỏ u nhú trên bề mặt da một cách tạm thời chứ không thể điều trị tận gốc căn bệnh này. 

2/ Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện

Chi phí đốt sùi mào gà có tốn kém không? Phương pháp đốt điện chữa sùi mào gà hiện là sự lựa chọn của rất nhiều người bệnh.

Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà truyền thống, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị y tế thông qua sự đốt nóng của dòng điện cao tần để loại bỏ các u nhú, hàn gắn tổn thương do sùi mào gà gây ra.

Ưu điểm của phương pháp này là cách tiến hành đơn giản, ngăn chặn sự phát triển và lây lan của mầm bệnh, làm lành tạm thời các vết thương do nốt sùi mào gà gây ra.

Sùi mào gà có ngứa không? Cách nhận biết và chữa trị

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện

Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp đốt điện là:

  • Sau hỗ trợ điều trị bệnh vẫn có thể bị tái phát trở lại.
  • Thời gian hỗ trợ điều trị kéo dài trong nhiều liệu trình.
  • Gây nhiều đau đớn cho người bệnh và có thể thương tổn đến vùng da lành xung quanh.

Do đó, người bệnh cần cân nhắc trước khi lựa chọn và áp dụng phương pháp điều trị với chi phí đốt sùi mào hà hợp lý, hiệu quả.

3/ Đốt sùi mào gà bằng cách áp lạnh nitơ lỏng

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp áp lạnh nitơ lỏng là việc bác sĩ sử dụng thiết bị y tế phun nitơ lạnh trực tiếp vào các vị trí xung quanh nốt sùi, phong tỏa sự lây lan và phát triển của mầm bệnh.

Phần da được phun nitơ lỏng vào sẽ có dấu hiệu lành lại khi các nốt sùi bị rụng và bong ra, sau đó hình thành lớp da mới.

Đây là phương pháp an toàn có chi phí đốt sùi mào gà hợp lý. Tuy nhiên, do bản chất của phương pháp áp lạnh chỉ giải quyết được các nốt sùi trên da thông qua việc làm đông lạnh các nốt sùi nhưng virus vẫn còn tồn tại dưới da, có thể tái phát trở lại bất cứ lúc nào.

Đốt sùi mào gà là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất đối với việc chữa trị căn bệnh nguy hiểm này nhưng đây không phải là phương pháp duy nhất để điều trị sùi mào gà.

Với những ưu điểm và hạn chế nêu trên, người bệnh nên cân nhắc phương pháp đốt sùi mào gà với chi phí hợp lý trước khi áp dụng điều trị.

Xem thêm: Sùi mào gà có ngứa không? Cách nhận biết và chữa trị

Địa chỉ đốt sùi mào gà hiệu quả an toàn với chi phí hợp lý

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều địa chỉ cơ sở y tế khám chữa bệnh sùi mào gà nhưng nơi khám uy tín và an toàn thực sự thì không nhiều.

Do đó, để đảm bảo an toàn cho việc điều trị cũng như tiết kiệm chi phí đốt sùi mào gà, các chuyên gia bệnh xã hội khuyên người bệnh nên tìm hiểu cơ sở y tế có nhiều người bệnh thăm khám và chữa trị. Đối với vấn đề này thì phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chính là một gợi ý tốt nhất cho người bệnh.

Để tiết kiệm chi phí đốt sùi mào gà và tăng hiệu quả chữa trị bệnh cho người bệnh, tại PHÒNG KHÁM các bác sĩ đã và đang áp dụng thành công phương pháp đốt sùi mào gà an toàn bằng liệu pháp quang động IRA.

Điểm mấu chốt của phương pháp này là sử dụng ứng dụng chuyển hóa quang năng cục bộ, thông qua nguồn ánh sáng chiếu xạ, nhanh chóng phát ra phản ứng quang động, đồng thời giải phóng ra một lượng lớn oxygen tác động trực tiếp vào trong tổ chức bệnh, nhằm ức chế và tiêu diệt sự phát triển của virus sùi mào gà.

Kỹ thuật điều trị này cần người có trình độ và kỹ thuật chuyên môn cao để thực hiện. Kế thừa những ưu điểm, hạn chế nhược điểm của các phương pháp điều trị đốt sùi mào gà truyền thống, liệu pháp quang động IRA tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng giúp người bệnh hoàn toàn có thể thoát khỏi bệnh một cách an toàn, triệt để.

Ưu điểm của phương pháp quang động IRA là: Chi phí đốt sùi mào gà hợp lý, không đau, không gây chảy máu, an toàn đối với người bệnh, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận, không gây biến chứng và các tác dụng phụ, thời gian điều trị nhanh, hạn chế bệnh tái phát.

Cho đến nay, liệu pháp quang động IRA được các chuyên gia đánh giá là phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất, không gây đau đớn cho người bệnh nên được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Sau khi điều trị sùi mào gà bằng liệu pháp quang động IRA với chi phí đốt sùi mào gà hợp lý, tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng người bệnh còn được sử dụng kết hợp với thuốc đông y do bác sĩ chuyên khoa Đông y Nguyễn Phương Thảo trực tiếp kiểm tra kê đơn và bốc thuốc.

Sùi mào gà có ngứa không? Cách nhận biết và chữa trị

Chữa sùi mào gà tại đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chất lượng

Thuốc Đông y tại phòng khám là dược liệu tự nhiên có nguồn gốc an toàn, được viện dược liệu quốc gia kiểm định có tác dụng thanh nhiệt, giải trừ độc tố, hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây y, ngăn ngừa bệnh tái phát, tăng cường sức đề kháng giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sau khi điều trị.

Để việc điều trị sùi mào gà đạt hiệu quả, sau khi đốt sùi mào gà, mọi người nên chú ý thêm các vấn đề sau:

  • Kiêng quan hệ tình dục trong và sau khi điều trị ít nhất 6-8 tuần tránh làm tổn thương niêm mạc và vùng da vừa điều trị.
  • Không sử dụng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, đồ uống có cồn như rượu bia.... 
  • Có chế độ dinh dưỡng ăn uống khoa học, hợp lý để tăng cường sức đề kháng và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể
  • Nên ăn nhiều hoa quả bổ sung vitamin C, ăn nhiều thực phẩm có chất xơ, hạn chế chất béo.
  • Những vùng vừa đốt sùi mào gà cần được vệ sinh sạch sẽ và tránh vi khuẩn sinh sôi, phát triển, tạo điều kiện cho sùi mào gà tái phát.
  • Không dùng chung đồ dùng cá nhân như: bàn chải đánh răng, quần áo, khăn mặt, khăn tắm với người khác.
  • Tránh làm việc nặng để vết thương có thể nhanh chóng hồi phục và không nhiễm trùng.
  • Sắp xếp công việc và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý
  • Có kế hoạch thăm khám sức khỏe định kỳ sau 3 – 6 tháng để kiểm tra sức khỏe.

Trên đây là những thông tin về chi phí đốt sùi mào gà. Hy vọng qua bài viết này mọi người sẽ nắm bắt được chi phí chữa bệnh sùi mào gà như thế nào đồng thời bổ sung thêm cho mình những kiến thức quan trọng về các phương pháp đốt sùi mào gà để lựa chọn được cho mình cách chữa bệnh an toàn hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.

Để được hỗ trợ thêm, người bệnh hãy gọi đến số 0243.9656.999 các chuyên gia sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho bạn.