Chi phí chữa bệnh sùi mào gà tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền 2019

Điểm trung bình: 4.1/5
Bài viết có ích: 666 lượt bình chọn

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà là điều mà rất nhiều người bệnh quan tâm và muốn biết bởi điều trị sùi mào gà là vấn đề quan trọng cấp của nhiều người khi mang mầm bệnh trong người. Đây là bệnh lý xã hội nguy hiểm, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm đối với người bệnh như ung thư, vô sinh hiếm muộn.

Lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chi phí điều trị hợp lý là việc người bệnh nào cũng muốn. Dưới đây là những chia sẻ của các chuyên gia trong ngành sẽ giúp ích được cho người bệnh.

Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Bên cạnh chất lượng khám chữa bệnh uy tín an toàn hiệu quả và chất lượng thì chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề mà hầu hết người bệnh đều quan tâm lo lắng.

Sùi mào gà là bệnh lý xã hội vô cùng nguy hiểm. Bệnh do virus HPV gây nên và chủ yếu lây qua quan hệ tình dục không an toàn. 

Sau khi xâm nhập vào cơ thể, virus sùi mào gà có thời gian ủ bệnh 2-9 tháng. Các triệu chứng biểu hiện ban đầu của bệnh thượng không rõ ràng cụ thể nên việc phát hiện sớm và điều trị bệnh là rất khó khăn. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời để lâu sẽ dẫn đến những biến chứng rất nguy hiểm như ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư cổ tử cung nếu mắc sùi mào gà type 16, 18…khiến việc điều trị trở nên khó khăn phức tạp và nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.

Hiện nay, sùi mào gà chưa có thuốc đặc trị hữu hiệu nên mọi phương pháp điều trị là để ngăn chặn và hạn chế sự phát triển của bệnh.

Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khám và chữa bệnh sùi mào gà nhưng mỗi cơ sở khác nhau sẽ có mức chi phí điều trị bệnh sùi mào gà khác nhau. Do đó, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân, mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín chất lượng.

Để biết được chi phí chữa bệnh sùi mào gà ra sao thì trước tiên người bệnh nên nắm bắt được cơ sở y tế đó hoạt động như thế nào, đội ngũ y bác sĩ có giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm chữa sùi mào gà không, trang thiết bị y tế có hiện đại không… bởi mỗi yếu tố đó đều liên quan và ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà mà người bệnh phải trả.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền, có đắt không

Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Thông thường sẽ rất khó đưa ra được con số cụ thể về chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau nhưng theo bác sĩ Trương Phú Hải chuyên gia bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thì chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

1. Chi phí xét nghiệm sùi mào gà, khám lâm sàng

Để biết chính xác bản thân có bị mắc sùi mào gà hay không, nếu có thì bệnh đã ở giai đoạn nào rồi? Virus gây sùi mào gà thuộc type nào? Bệnh đã gây biến chứng chưa…thì buộc người bệnh phải đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và kiểm tra.

Đồng thời, để biết chính xác người bệnh có bị mắc sùi mào gà hay không, bác sĩ sẽ phải yêu cầu người bệnh tiến hành một số xét nghiệm quan trọng như xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm máu. Tuy nhiên, người bệnh có thể yên tâm vì chi phí ở khâu này chỉ thăm khám và xét nghiệm nên sẽ không tốn kém nhiều. 

2. Chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà phụ thuộc vào tình trạng bệnh

Những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà đã kéo dài lâu ngày hay mới xuất hiện. Trường hợp người bệnh phát hiện sớm và chữa sùi mào gà ngay ở giai đoạn đầu khi các triệu chứng còn đơn giản thì chi phí chữa bệnh sùi mào gà giai đoạn này sẽ thấp hơn, việc chữa trị cũng hiệu quả hơn.

Ngược lại, nếu người bệnh chủ quan để lâu kéo dài khiến bệnh tiến triển nặng hơn sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Đồng thời, quá trình điều trị cũng sẽ kéo dài và phức tạp hơn.

Trước đó người bệnh đã áp dụng phương pháp nào chưa, bệnh tái phát nhiều lần hay mới mắc lần đầu… Các bác sĩ sẽ cân nhắc những vấn đề này để đưa ra phương pháp và mức chi phí điều trị phù hợp nhất.

3. Cơ sở y tế khám chữa bệnh ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn. Nếu bạn lựa chọn cơ sở y tế uy tín chất lượng có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại. Trình độ của bác sĩ điều trị tay nghề cao cũng ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà.

Những cơ sở y tế hiện đại chất lượng cao với các trang thiết bị máy móc được nhập trực tiếp từ nước ngoài sẽ có mức chi phí cao hơn nhưng đổi lại người bệnh sẽ yên tâm tuyệt đối về hiệu quả chữa bệnh mà không lo bệnh tái phát. So với những cơ sở y tế sử dụng các trang thiết bị cũ kỹ, lạc hậu, độ chính xác thấp thì chi phí chữa bệnh sẽ thấp hơn nhưng sẽ không đảm bảo an toàn, bệnh không được chữa trị dứt điểm và còn có khả năng tái phát cao, chi phí hơn nữa do phải điều trị nhiều lần.

Xem thêm: Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà ở đâu chính xác và uy tín nhất

4. Phương pháp điều trị ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà

 Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị sùi mào gà khác nhau như dùng thuốc kháng sinh, đốt điện, áp lạnh bằng nitơ lỏng, hoặc sử dụng công nghệ điều trị tiên tiến khác nhau. Ở mỗi phương pháp điều trị sẽ có mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà khác nhau (tùy theo mức độ hiệu quả và thời gian khám chữa bệnh nhanh hay lâu…).

Nếu người bệnh lựa chọn cách chữa sùi mào gà truyền thống thì chi phí chữa bệnh sùi mào gà sẽ thấp hơn nhưng không được đảm bảo an toàn và có khả năng tái phát cao, việc phải chữa đi chữa lại nhiều lần sẽ càng tốn kém hơn.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bản thân, người bệnh nên lựa chọn địa chỉ y tế có phương pháp chữa trị tiên tiến hiện đại, tuy chi phí chữa bệnh sùi mào gà cao hơn nhưng đảm bảo an toàn và hiệu quả, bệnh khỏi dứt điểm mà không bị tái phát trở lại.

5. Cơ địa, sức khỏe của bệnh nhân ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà

 Chi phí chữa bệnh sùi mào gà tốn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ địa, sức khỏe người bệnh. Nếu bệnh nhân có sức khỏe tốt, cơ thể thích ứng nhanh với phương pháp điều trị đã lựa chọn, virus HPV trong sùi mào gà sẽ được loại bỏ nhanh hơn sức khỏe hồi phục nhanh. Ngược lại, nếu cơ thể người bệnh có sức đề kháng yếu, cơ địa không tốt thì bệnh sẽ lâu khỏi, thời gian điều trị kéo dài và mức chi phí chữa bệnh sẽ tốn kém hơn.

6. Tay nghề bác sĩ có liên quan đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà

Nếu bác sĩ điều trị cho bạn là người có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao trong việc chữa bệnh sùi mào gà thì việc điều trị sẽ có hiệu quả cao hơn. 

Ngoài ra việc người bệnh lựa chọn điều trị sùi mào gà tại cơ sở y tế chuyên khoa cao, hiện đại, có trang thiết bị máy móc hiện đại kèm theo dịch vụ chăm sóc tốt thì chi phí chữa bệnh sùi mào gà sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế bình thường, không có máy móc thiết bị y tế hiện đại và sử dụng việc chữa trị bằng phương pháp truyền thống. 

Chỉ vì ham rẻ mà bệnh nhân phải trả giá đắt khi chữa bệnh sùi mào gà

Thời gian gần đây, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng 193C1 Bà Triệu, hai Bà Trưng Hà Nội tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến chữa sùi mào gà trong tình trạng bệnh bị sang chấn, bội nhiễm và biến chứng nặng, các nốt sùi lở loét sưng đỏ và chảy máu kèm dịch khiến người bệnh đau đớn.

Qua thăm khám và kiểm tra thì bác sĩ được biết:

Trường hợp anh Đàm Quốc N ở Nghệ An bị mắc bệnh sùi mào gà hơn 1 năm nay do ngại đi xa, sợ tốn kém nên lựa chọn chữa trị tại phòng khám gần khu vực anh sinh sống. Thời gian chữa trị hơn 3 tháng nhưng bệnh không thuyên giảm mà còn có dấu hiệu chuyển nặng. Đến khi đau đớn không chịu được anh Đàm Quốc N mới tìm hiểu và đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tại Hà Nội.

Tương tự như anh N, chị Trần Thị Ng ở Quảng Ninh bị lây sùi mào gà từ chồng do sợ đi khám ở Hà Nội chi phí chữa bệnh sùi mào gà sẽ tốn kém hơn nên chị Ng đã lựa chọn chữa bệnh tại phòng khám gần nhà, kết quả bệnh kéo dài không khỏi mà còn nặng hơn khiến chị mất ăn mất ngủ. Cuối cùng hại vợ chồng chị quyết định xuống Hà Nội. Bác sĩ Trương Phú Hải chia sẻ: May mắn là vợ chồng chị Ng ở Quảng Ninh đi Hà Nội chữa sớm, nếu để thêm một thời gian nữa việc chữa trị sẽ gặp rất nhiều khó khăn, các nốt sùi đang có dấu hiệu bị nhiễm trùng, nguy cơ hoại tử là rất cao.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền, có đắt không

Chí phí chữa sùi mào gà bao nhiêu tiền

Qua rất nhiều trường hợp thực tế tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bác sĩ Hải khuyên tất cả bệnh nhân bị sùi mào gà không nên vì chi phí chữa bệnh sùi mào gà mà mạo hiểm lựa chọn cơ sở chữa trị kém chất lượng khiến bản thân phải đối mặt với nguy hiểm, tiền mất tật mang.

Để hạn chế chi phí chữa bệnh thì người bệnh nên chú ý sự thay đổi bất thường của cơ thể, chủ động thăm khám sớm tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Bệnh nhân sẽ được chữa trị hiệu quả dứt điểm chỉ trong một đợt điều trị.

Xem thêm: Tiết lộ top 5 địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ chữa sùi mào gà với chi phí hợp lý tại Hà Nội

Với phương châm “tất cả vì sức khỏe và sự an toàn người bệnh”, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn nỗ lực trong mọi công tác y tế nhằm đem lại chất lượng khám chữa bệnh với mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà hợp lý nhất, xứng đáng là địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội, được người mọi người tin tưởng và lựa chọn.

Khi đến điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh cũng như chi phí chữa bệnh sùi mào gà tại đây với các thế mạnh như:

- Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, từng công tác tại bệnh viện đầu ngành trên cả nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị sùi mào gà trực tiếp thực hiện tư vấn, thăm khám và điều trị.

- Trung tâm sử dụng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay để chữa bệnh sùi mào gà. Liệu pháp quang động IRA là phương pháp chữa sùi mào gà tiên tiến được các bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội như: an toàn, không gây đau đớn, thời gian thực hiện nhanh, chữa bệnh triệt để, không tái phát,…

 - Sau điều trị, bệnh nhân không bị ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận hay bộ phận sinh dục, đem lại sự tự tin cho người bệnh trong cuộc sống sau điều trị.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền, có đắt không

Chữa sùi mào gà tại đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng chi phí hợp lý nhất

 - Mức chi phí chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền sẽ được các bác sĩ kiểm tra và thông báo cụ thể cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Phòng khám cam kết hoàn toàn không có tình trạng “chặt chém” về chi phí, không nhận hối lộ, không thu thêm chi phí ngoài hóa đơn.

- Phòng khám được sở y tế Hà Nội cấp phép và hoạt động theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế luôn tuân thủ đúng những quy định về chi phí chữa bệnh Sở y tế đề ra. Vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà tại đây.

- Phòng khám làm việc cả ngoài giờ hành chính ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết. Phòng khám áp dụng chính sách tư vấn miễn phí 24/24. Với chính sách này, người bệnh sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý cũng như mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà để tiện chuẩn bị trước.

Nếu cần tìm hiểu thêm bất cứ thông tin hoặc vấn đề nào liên quan đến bệnh sùi mào gà cũng như các bệnh xã hội khác, xin vui lòng liên hệ qua số hotline 0243.7656.999 để nhận tư vấn và giải đáp cụ thể từ chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.